Chơi Game đua xe công trường

game đua xe công trường
Thêm một game đua xe vượt địa hình khai thác cảnh đua xe tại công trường. Tuy bối cảnh cùng cách chơi của game đua xe công trường không mấy khác biệt với các game đua xe khác, nhưng vẫn sẽ thu hút bạn bởi tính mạnh mẽ, kịch tính và những màn bốc đầu, bốc đuôi ngoạn mục. Công trường đầy rẫy những chiếc xe cần cẩu cũ kỹ, những chiếc lốp xe cũ xếp chồng lên nhau, những thùng xăng, thân cây gỗ, hàng rào nằm vất vưởng ngang dọc… Tất cả chúng đều trở nên chướng ngại vật đầy tính kích thích với những người đam mê biểu diễn moto! Hãy cùng trải nghiệm cảm giác chênh vênh, nguy hiểm nhưng cũng rất phiêu du của việc đua xe trên công trường.
Ban đầu bạn có thể chọn 1 trong 2 chiếc moto: DF 230 hoặc DF 280, mỗi chiếc xe sẽ có tốc độ, mức độ điều khiển và trọng lượng khác nhau. Chọn cho mình 1 chiếc phù hợp và cùng nó “chinh chiến” trên mọi nẻo đường công trường nhé!
Cách chơi: dùng phím mũi tên lên để chạy. Mũi tên phải bốc đầu, mũi tên phải bốc đuôi. Cân bằng việc bấm 2 phím để giữ thăng bằng xe, tránh lật nhào.
Share this post :

Đăng nhận xét

 
Support : Giá Xe rẻ
Copyright © 2011. Chơi Game Đua Xe Online - All Rights Reserved
Share by Proudly powered by Blogger