Game trí tuệ Đánh cờ vua

Game trí tuệ Đánh cờ vua
Game trí tuệ Đánh cờ vua là một game trí tuệ cực hay, xuất hiện từ rất lâu,  hấp dẫn rất nhiều người và không bao giờ lỗi thời. Với những phiên bản online bạn phải mất nhiều thời gian, nay đã có phiên bản game mini rất tuyệt vời cho những người yêu thích trò này.
Bạn có phải là một tay chơi cờ siêu đẳng không? Bạn đã chơi khá nhiều game nhưng bạn lại chưa từng chơi cờ vua? Dù bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi, hãy thử sức mình cùng game cờ vua để xem khả năng của bạn liệu có tố chất trở thành kiện tướng cờ vua hay không nhé!

 Game trí tuệ Đánh cờ vua

Game cờ vua thuộc thể loại game trí tuệ sáng tạo, muốn chiến thắng trò chơi này đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ và tính toán tỉ mỉ từng bước đi. Với những người mới bắt đầu chơi cờ vua thì game có vẽ ra đường dẫn mà quân cờ đó có thể đi, để người chơi có thể dễ dáng điều khiển quân cờ theo đúng luật. Không cần phải cầu kì như trong game cờ cá ngựa, ở game cờ vua này , bạn không cần xúc xắc , cũng không  phải chờ đợi nhiều đội đi mới đến lượt mình. Chỉ có bạn và đối thủ. một đấu một, hai bên đấu trí, đấu tài với nhau. Không quá khó khăn, nhưng vô cùng kịch tính đấy nhé! Bạn phải thật sáng suốt , tỉnh táo, trong từng nước đi  của mình đấy. Bạn cũng có thể thử sức mình với game cờ tướng , để tích lũy thêm cho mình nhiều kinh nghiệm, và tạo thói quen tư duy logic hợp lí nhé!
Một bàn cờ cũng giống như một con đường, một cuộc đời của mỗi người. Mỗi nước đi là mỗi giai đoạn, mỗi chặng đường mà chúng ta phải vượt qua. Những chặng đường ấy đòi hỏi ta phải tính toán, suy nghĩ, đắn đo, phân vân rất nhiều để đưa ra  sự lựa chọn đúng đắn hợp lí nhất. Chơi game cờ vua ngay để thử sức và hóa thân vào những bàn cờ vô cùng có hồn và hấp dẫn đang chờ đón nhé!
CÁCH CHƠI: Dùng chuột để điều khiển các quân cờ 

Share this post :

Đăng nhận xét

 
Support : Giá Xe rẻ
Copyright © 2011. Chơi Game Đua Xe Online - All Rights Reserved
Share by Proudly powered by Blogger